HỌP MẶT ĐỊNH KỲ THÁNG 11/2017

Tháng 11, tháng của những khoảnh khắc cuối thu đang dần trôi theo dòng người vội vã, tháng với những cơn gió se se lạnh của những lo toan. Mỗi sáng bước đến công ty, tôi thấy chị cùng cả team CSKH nhanh chóng hỗ trợ khách một cách kịp thời nhất, thấy anh IT ngồi ngày cày đêm dịch sao cho kịp các tên sản phẩm, thấy chị Marketing sốt sắng với những kế hoạch, dự án quảng bá, hay nhiều nhiều những bộn bề, trăn trở thoáng nhẹ trên gương mặt của mỗi anh chị em cho 1 trong những dịp mua sắm lớn nhất năm. Tuy bận rộn trong guồng quay công việc là thế, nhưng anh chị em chúng tôi không quên dành cho nhau khoảng thời gian sum họp, quây quần. Chút mưa nhẹ chiều thứ 6 dường như chẳng thể làm cho Fado bớt đi sự ấm cúng của buổi họp mặt tháng. Với mục tiêu gia tăng lượng khách hàng tiềm năng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ để khuyến khích khách hàng tiếp tục tin tưởng chọn lựa dịch vụ và giới thiệu đến bạn bè người thân của họ, anh Đạt Phan đã triển khai nhiều chương trình.

Có thể kể đến như Chương trình hỗ trợ khách hàng mua hàng Mỹ được miễn thuế bang, Chương trình kiếm tiền online cùng Fado và xây dựng VIP club nhằm hướng tới phục vụ đối tượng khách hàng VIP. Bên cạnh đó, nằm trong kế hoạch cuối năm như đã chia sẻ từ tháng trước, tập trung tổng lực chia sẻ là điều mà toàn thể Ban giám đốc kỳ vọng ở nhân viên. Mình sẽ làm rất nhiều hoạt động, cụ thể: Fado đồng hành cùng chuyên trang tinhte.vn cho mùa Black Friday với các phần mục. Một là, cung cấp các thông tin liên quan Black Friday, và được kết lại bằng clip do công ty thực hiện. Hai là phần mục thảo luận, nơi nhân viên, khách hàng sẽ vào cùng tương tác, chia sẻ những cảm nhận về dịch vụ, về công ty. Ba là, phần thông tin do Fado và tinhte.vn phối hợp đưa bài để khách hàng biết thêm về Black Friday và chương trình liên quan. Thêm vào đó, chúng ta còn thông qua việc giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm độc đáo không có tại thị trường Việt Nam với những công năng thú vị phù hợp với từng đối tượng khách hàng bằng chuỗi livestream tại fanpage công ty cũng như một số hot facebook-er. Ngoài ra, hoạt động đánh giá, đào tạo nhằm tư vấn, giúp cho thành viên CSKH ngày một nâng cao kỹ năng nói riêng và chất lượng dịch vụ nói chung được tập trung phát triển trong giai đoạn này.

Tiếp đó, anh Đạt cũng thay mặt Ban giám đốc công ty ghi nhận những nỗ lực của các phòng ban trong thời gian qua, nhất là bộ phận CSKH và bộ phận Kinh doanh giaonhan247 khi dù có những khó khăn riêng nhưng bộ phận vẫn sắp xếp và đảm bảo hoàn thành kịp tiến độ các phần việc được giao phó.

Nhân dịp này, Fado cũng không quên gởi lời chúc mừng sinh nhật đến toàn thể thành viên có ngày sinh trong tháng 11. Có dịp giao lưu với các anh chị, chúng tôi mới có dịp hiểu thêm về tâm tư, suy nghĩ của họ. Anh Lợi Trí Mẫn thuộc bộ phận CSKH cũng như anh Trương Thạch Duy thuộc bộ phận Kho hàng đều chia sẻ một số trở ngại khi Fado chuyển văn phòng từ Điện Biên Phủ sang nơi hiện tại, khoảng cách đến công ty xa hơn, cơ sở vật chất hiện tại của kho hàng chưa đáp ứng tốt như kho hàng cũ và nguyện vọng về lương thưởng cũng là một trong những mong muốn của các anh em. Anh Duy cũng chia sẻ thêm rằng, anh rất thích tinh thần của bộ phận kho hàng, mọi người rất thân thiết biết cách san sẻ công việc cho nhau, coi nhau như một gia đình. Khi được hỏi thêm về bắt nguồn ý tưởng tạo sân cầu long trong khoảng không gian trống của kho hàng, anh Duy cũng hài hước chia sẻ: “Anh em kho hàng rất đam mê thể thao, sự riêng biệt công việc giữa kho hàng và tầng 5, trong khi kho hàng lại rất nhiều nam nữa nên chỉ biết lấy thể thao làm thú tiêu khiển”. Từ sân cầu lông này, anh em kho hàng mong rằng sẽ có nhiều dịp giao lưu với mọi người, đặc biệt là các bạn nữ tầng 5 :P.

Kế đến là một nhân vật mới toanh của team CSKH, chị Võ Thị Cẩm Tú. Dù kinh nghiệm trước đó thiên về hành chánh tổ chức nhưng khi nghe chồng của mình kể về Fado cũng như trong một dịp đi team building cùng Fado, đã khiến chị cực kỳ thích thú với nơi này bởi tính thân thiện, nhiệt tình và chút lém lỉnh của mọi người khiến chị quyết định chọn gắn bó. Hay bạn Phạm Thị Hiếu Ngân, một cô bé nhỏ nhắn với đôi mắt to tròn, hiện đang hỗ trợ hoạt động của kho hàng bẽn lẽn chia sẻ về điều mà bạn nhớ nhất của ngày làm việc đầu tiên: tất cả các anh ở kho hàng đều thân thiện và nhiệt tình, giúp bạn nắm rõ công việc dễ dàng và nhanh chóng.

Thành viên cuối cùng chúng tôi muốn nói đến là anh Lê Tấn Trọng thuộc bộ phận IT. Anh có chia sẻ đôi chút về mong muốn của bản thân về các phúc lợi, lương, thưởng của công ty và hứa nỗ lực, trau dồi bản thân để xứng đáng với những gì Fado và đồng nghiệp tin tưởng.

Như thường lệ, sau những chia sẻ bản thân, các thành viên cùng tập trung, ước những điều ước và thổi nến mừng tuổi mới. Chúc các anh chị sẽ có nhiều niềm vui mới, dồi dào sức khỏe và gặt hái nhiều thành công.

Hoạt động thổi nến cũng đã khép lại phần chúc mừng sinh nhật anh chị em tháng 11, mọi người lại được dịp cùng nhau quây quần, “tranh” chung dĩa bánh hỏi, gắp chung dĩa heo quay hay nhóp nhép miếng cơm cháy, lâu lâu lại có những tràng cười phá lên, cụng ly dzô là dzô là dzô khắp văn phòng.

Thay mặt Công ty, thân gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em đã hỗ trợ để có thể thực hiện thành công buổi họp mặt này.

Thương chúc sức khỏe và thành công.