HỌP MẶT ĐỊNH KỲ THÁNG 12/2017

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều có một gia đình để nhớ về và dịp cuối năm cùng tiết trời se lạnh làm đâu đó nỗi nhớ khôn nguôi ấy lại bất chợt ùa về mà không hề báo trước.

Không khí nao nức của Giáng Sinh với chút màu Trắng - Xanh hay gợi báo hiệu một năm Dương Lịch mới sắp đến pha lẫn đâu đó trong ánh màu Vàng - Đỏ mà Fado mang đến trong chuỗi trang trí cho tháng 12 này cũng như một sự tri ân đến tất cả các bạn đã đồng hành cùng Fado suốt thời gian vừa qua với tâm niệm: “Đừng xem bản thân bạn là một nhân viên mà hãy cùng sống với Fado như một gia đình để hướng về”.

Em, quên cả chuyện bác chủ trọ đóng cửa sớm, quyết tâm chiến cùng team tận nửa đêm. Chị, chẳng màng sức khỏe giảm sút do tiết trời thất thường, luôn có mặt kịp thời để chỉ những đứa em mới keng của team lần đầu tiên tận hưởng “mùi” mùa sale lớn. Anh, thường ngày luôn tay với đóng gói hàng cũng gác qua một bên để giúp sức. Anh chị em chúng ta đã kề vai sát cánh, gạt đi những khoảng cách bộ phận hay trách nhiệm công việc, mà đồng lòng một quyết tâm phục vụ khách hàng kịp thời nhất. Thành quả của sự đồng tâm ấy đã giúp chúng ta tăng doanh số gấp 6 lần so với cùng kì năm ngoái, website Fado.vn từ top 900 đã lên top 500 những website có lượng traffic cao nhất tại Việt Nam. Thay mặt Ban Giám đốc, anh Đạt Phan gửi lời tri ân đến những nỗ lực của toàn anh chị em.

Đồng gửi lời cảm ơn đến mọi người, đặc biệt là bộ phận Chăm sóc khách hàng, chị Dương – Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng cũng chia sẻ: “Cảm ơn các bạn CSKH đã nỗ lực hết sức cho chương trình lớn nhất trong năm và Black Friday và Cyber Monday diễn ra liên tục 4 ngày. Lượng đơn hàng tăng rất nhiều, bộ phận CSKH đã cố hết sức với phần việc đảm nhận. Tuy nhiên hiện tại chất lượng phục vụ chưa phải hoàn chỉnh nhất, chưa đạt đến mức gọi là chuyên nghiệp, mọi người cần cố gắng hơn nữa, như những gì mọi người đã làm được trong thời gian qua; và phải đặt cái tâm vào công việc để có thể hoàn thành tốt hơn nữa.”. Chúng ta chắc chắn làm được những điều tưởng chừng vượt ngoài khả năng bản thân, mà chúng ta còn chưa kịp nhận ra thay đổi đó, khi chúng ta không từ bỏ sự cố gắng.

Anh Đạt Phan cũng đã chia sẻ một thực tế rõ ràng khi một tổ chức càng lớn mạnh sẽ đối mặt với những cơ hội, thách thức khác nhau, cạnh tranh càng lớn, yêu cầu của khách hàng từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng ngày một chuyên nghiệp. Đi đầu và điển hình nhằm đáp ứng kịp thời với tốc độ phát triển là hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng bộ phận Chăm sóc khách hàng vào cuối năm nay. Ngoài ra, với lĩnh vực hoạt động của Fado, chúng ta cần hiểu rõ, mình là ai, mình khác biệt điều gì, đối tượng khách hàng mình hướng đến phục vụ là những đối tượng nào. Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Fado được gói gọn trong câu: “Giúp Khách hàng mua sắm khắp thế giới với đa dạng sự lựa chọn, giảm chi phí, đảm bảo an toàn và Giúp người Việt Nam bắt kịp xu hướng thế giới, san bằng trình độ với các nước phát triển.”. Đây là những yếu tố mà Ban Giám đốc sẽ có những cách thức để giúp tất cả các thành viên hiểu, nắm rõ nhất.

Bên cạnh đó, nhân dịp họp mặt tháng 12, anh Lanh – Trưởng Bộ phận Marketing cũng đại diện trao đổi với toàn thể thành viên Fado về hoạt động kiếm tiền online cùng Chương trình Affiliate sau hơn 1 tháng triển khai để giúp mọi người nắm được cặn kẽ các bước thực hiện, giúp đảm bảo quyền lợi. Kèm theo đó, anh Đạt Phạm cũng gửi lời động viên, khuyến khích tất cả thành viên Fado nói chung trở thành “đại sứ Fado” thông qua chương trình này.

Sau những trải lòng của Ban Giám đốc, các anh chị Trưởng Bộ phận, Bộ phận Kinh doanh quốc tế và Kế toán đã xuất sắc trở thành 02 bộ phận có thành tích thi đua cao nhất tháng. Tiếp theo đó, như đã triển khai Chiến dịch Tổng lực chia sẻ thực hiện trong 2 tháng 11 và 12, Bộ phận Nhân sự xin chúc mừng bạn Quách Thiện Tâm và Đỗ Thị Mỹ Nhung thuộc Bộ phận Marketing đã có những chia sẻ, tương tác cùng chiến dịch cực kỳ tích cực không chỉ trên chuyên trang Black Friday do Fado phối hợp cùng tinhte.vn mà còn trên các kênh mạng xã hội khác.

Hoạt động khen thưởng vừa kết thúc thì Fado được bất ngờ đón chào những vị khách đặc biệt: bé Bông Đào và ông già Noel. Với dáng người khòm khòm của tuổi già, ông xuất hiện và tặng kẹo đến mọi người. Không những thế, ông già Noel, với sự trợ giúp của bé Bông Đào, còn tổ chức sinh nhật cho các “chú tuần lộc”, những người cộng sự đã giúp ông làm tròn công việc trong suốt quãng thời gian dài vừa qua. Các “chú tuần lộc” cũng đã chia sẻ với ông những cảm xúc, kỷ niệm khi họ đi cùng với nhà Fado. Chú Bảo Trang và chú Kim Liên, dù hơn 3 năm gắn bó, nhưng các chú vẫn nhớ hoài những đồng sự luôn thân thiện, giúp đỡ nhiệt tình, tạo cảm giác đi làm vẫn rất thoải mái. Chú Bích còn nói thêm khi đặc trưng công việc, vào các kỳ nợ, chú rất sợ gọi “đòi” vì bản tính hiền lành, nhưng thay vì những lời la mắng, chú lại nhận được những lời động viên tinh thần để giúp bản thân ngày một mạnh mẽ hơn. Chú Hòa còn được những đồng sự quan tâm chú ý, đặc biệt những lúc nghỉ trưa, mỗi lần ngủ dậy là thấy clip, thấy hình và thấy tốn tiền.

Kế đến, khi các chú tuần lộc ước những điều ước và thổi nến xong. Cả nhà cùng nhau liên hoan với những tiếng cười ngập tràn.

Thay mặt Bộ phận Nhân sự, thân gửi đến cả nhà lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc và Năm mới với nhiều định hướng, thành công mới. Cảm ơn các anh chị đã luôn hỗ trợ để Nhân sự có thể thực hiện hoàn tất hoạt động này.